Tin mới

Thuế tiêu thụ đặc biệt có áp dụng với cây thuốc lá hay không? Kế toán Đức Minh.
Thuế tiêu thụ đặc biệt là loại thuế gián thu đánh vào một số hàng hóa đặc biệt do các doanh nghiệp sản xuất và tiêu thụ...
Tài liệu kế toán là hóa đơn được lưu trữ trong thời hạn bao lâu? Kế toán Đức Minh.
Trong môi trường kinh doanh hiện đại, việc duy trì hồ sơ kế toán là một phần không thể thiếu đối với mọi tổ chức và...
TẠI SAO NÊN LẤY VỢ KẾ TOÁN
Có nên lấy vợ kế toán hay không? Tại sao nên lấy vợ kế toán? Cùng Kế toán Đức Minh giải đáp rõ hơn qua bài viết sau đây...
Kế toán cần lưu ý những bộ chứng từ kế toán gì đối với từng nghiệp vụ - Kế toán Đức Minh.
Đối với từng nghiệp vụ kế toán sẽ cần những chứng từ riêng biệt. Cùng Kế toán Đức Minh tìm hiểu chi tiết hơn về những...
Chứng từ điều chỉnh thông tin ghi sổ kế toán thuế được dùng để làm gì? Kế toán Đức Minh.
Chứng từ điều chỉnh thông tin ghi sổ kế toán thuế là một công cụ quan trọng trong quá trình quản lý kế toán thuế của...

Hình ảnh

Được tài trợ

nanoweb

Kiến thức kế toán cho sinh viên

Người ta vẫn nói kế toán xây dựng xây lắp mang đặc thù riêng biệt khác với các loại hình doanh nghiệp khác. Cũng chính vì điều này mà công việc của kế toán xây lắp khó hơn nhiều so với kế toán thương mại dịch vụ, và không phải ai cũng làm được. Kế toán Đức Minh sẽ chia sẻ những kinh nghiệm thiết thực, những công việc cần lưu ý khi làm kế toán xây lắp.
Khi xã hội ngày càng đô thị hóa, các công trình hạ tầng mọc lên như nấm. Các doanh nghiệp xây dựng xây lắp cũng từ đó mà phát triển mạnh mẽ hơn. Đặc điểm của loại hình doanh nghiệp đặc thù này ra sao? Hôm nay, Kế toán Đức Minh sẽ trình bày trong bài viết sau đây.
Khi mua bán hàng hóa, ai cũng mong muốn được hưởng các chiết khấu. Bạn vẫn thường nghe thấy thuật ngữ “chiết khấu thương mại”. Vậy chiết khấu thương mại là gì? Kết cấu tài khoản này như thế nào? Kế toán Đức Minh sẽ mô tả chi tiết về chiết khấu thương mại giúp bạn đọc hiểu rõ hơn nhé!
Xã hội ngày càng phát triển vì thế mà hoạt động xây lắp ngày một hoạt động mạnh hơn. Kế toán xây lắp có vai trò vô cùng quan trọng. Nó như đòn bẩy, như cánh tay hỗ trợ đắc lực trong DN trong công cuộc sản xuất xây lắp. Sau đây, Kế toán Đức Minh sẽ giới thiệu tài liệu về bài tập kế toán xây lắp cho các bạn tham khảo.
Trong doanh nghiệp sản xuất, chi phí là yếu tố quan trọng và quyết định đến giá thành sản phẩm. Mà giá thành ảnh hưởng trực tiếp đến hoạt động kinh doanh. Vì vậy việc hiểu rõ về chi phí sản xuất giúp doanh nghiệp có những biện pháp quản lý tốt hơn. Bài viết này, Kế toán Đức Minh sẽ khái quát toàn bộ về chi phí sản xuất giúp bạn đọc hiểu hơn nhé!
Có những khoản chi phí được dùng chung cho quá trình sản xuất, kinh doanh nói chung. Đó là chi phí sản xuất chung. Sau đây, Kế toán Đức Minh sẽ giới thiệu, cung cấp một số bài tập kế toán chi phí sản xuất chung để bạn đọc tham khảo và luyện tập.
Định kỳ, chi phí sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp cần được tổng hợp và báo cáo để kế toán nắm bắt được tình hình quản lý chi phí của mình. Vậy các tính chi phí sản xuất kinh doanh như thế nào? Kế toán Đức Minh sẽ hướng dẫn bạn đọc cách tính tổng chi phí sản xuất kinh doanh một cách chi tiết nhất.
Với nhiều người nghĩ rằng, Kế toán là một công việc vô cùng nhàm chán với những con số khô khan. Nhưng không, Kế toán bán hàng là một công việc rất thú vị, linh hoạt, nhanh nhạy trong cách làm việc, nhạy bén trong từng tình huống. Kế toán bán hàng quả thực không nhàm chán như bạn nghĩ. Vậy công việc cụ thể của một kế toán bán hàng là làm những gì? Kế toán Đức Minh hôm nay sẽ chia sẻ tới bạn đọc những công việc cụ thể vô cùng hấp dẫn mà một kế toán bán hàng phải làm nhé!
Khi nền kinh tế thị trường ngày càng năng động, các doanh nghiệp phát triển ngày càng mạnh. Kế toán bán hàng có thể coi là vị trí khá quan trọng đối với doanh nghiệp kinh doanh, thương mại và dịch vụ. Và nó cũng được coi là bước đệm khởi đầu cho các bạn sinh viên mới ra trường. Vậy chức năng của một kế toán bán hàng là như thế nào? Kế toán Đức Minh xin chia sẻ cụ thể với bạn đọc ở bài viết sau đây.
Hoạt động bán hàng có doanh thu thì đi kèm với nó cũng là các chi phí. Và chi phí bán hàng cũng là một loại chi phí khá được các doanh nghiệp thương mại quan tâm. Hôm nay, Kế toán Đức Minh sẽ cung cấp chi tiết hệ thống các tài khoản cấp 2 của chi phí bán hàng.
Bạn là sinh viên năm cuối ? Bạn đang băn khoăn về cách viết báo cáo thực tập kế toán bán hàng? Và đang không biết nên bắt đầu từ đâu hay kết thúc thế nào? Vậy thì Kế toán Đức Minh hôm nay sẽ chia sẻ với các bạn về quy trình để làm một báo cáo thực tế kế toán bán hàng và những nội dung cần thiết để có một bài báo cáo hoàn chỉnh nhất.
Kế toán bán hàng là một công việc đòi hỏi không quá nhiều kinh nghiệm. Tuy nhiên nó sẽ là bước đệm vững chắc để bạn tích lũy kiến thức cũng như kinh nghiệm kế toán thực tế. Để bạn có thể hiểu rõ hơn về công việc, nghiệp vụ cụ thể, Kế toán Đức Minh sẽ giới thiệu với các bạn một số Bài tập nghiệp vụ kế toán bán hàng có lời giải cực kỳ chi tiết
Hôm nay Kế toán Đức Minh sẽ hướng dẫn các bạn cách làm đề cương chi tiết đề tài Kế toán tiền lương và các khoản trích theo lương.
ketoanducminh giới thiệu tài liệu bao gồm một số bài tập kế toán kèm lời giải cho các bạn sinh viên
ketoanducminh chia sẻ một số bài tập môn Kế toán tài chính kèm lời giải mà không ít bạn sinh viên phải đau đầu với môn này, bài tập môn kế toán tài chính kèm lời giải
Quan điểm của nhiều chuyên gia kế toán cho rằng, kế toán trong nền kinh tế thị trường được phân chia thành bốn bộ phận: lý thuyết hạch toán kế toán, kế toán tài chính, kế toán quản trị và kiểm toán.
 < 1 2 3

Tin nổi bật

Lớp đào tạo Tin học văn phòng cho Cán bộ nhân viên Công ty TMDV Viễn Thông Việt Vương
Triển khai chương trình nâng cao nghiệp vụ cho Cán bộ nhân viên, Công ty TMDV Viễn Thông Việt Vương cùng với Học viện...
Khóa đào tạo Tin học văn phòng và Kế toán cho Doanh nghiệp - Kế toán Đức Minh.
Nhiều người đặt ra câu hỏi “Tại sao Doanh nghiệp phải tạo điều kiện xây dựng những chương trình đào tạo nghiệp vụ cho...
Quy trình làm kế toán xây dựng - KTĐM
Công việc của kế toán xây dựng cần làm những gì? Cần chú ý những gì đó là câu hỏi chung của nhiều bạn kế toán. Đức Minh...
thiết kế website giá rẻ