Tin mới

Bán nhà cho con rể, cha mẹ vợ có được miễn thuế phí?
Hiện nay, khi thực hiện việc mua bán, chuyển nhượng nhà đất, hai bên sẽ phải nộp thuế thu nhập cá nhân, lệ phí trước...
Giấy chứng nhận nghỉ việc hưởng bảo hiểm xã hội phải do cơ quan nào cấp? Kế toán Đức Minh.
Giấy chứng nhận nghỉ việc hưởng bảo hiểm xã hội là một loại giấy tờ do cơ sở khám bệnh, chữa bệnh cấp cho người lao...
Doanh thu bán hàng online bao nhiêu phải nộp thuế thu nhập cá nhân?
Việc mua bán thông qua các trang trực tuyến đã trở thành xu hướng, tạo ra nhiều cơ hội mới cho doanh nghiệp. Tuy nhiên,...
Giấy chứng nhận nghỉ việc hưởng bảo hiểm xã hội như thế nào là đúng? Kế toán Đức Minh.
Trường hợp nghỉ ốm và muốn xin giấy chứng nhận nghỉ việc hưởng bảo hiểm xã hội theo đúng quy định thì cần lưu ý gì ?...
Quy định về phạm vi được hưởng của người tham gia bảo hiểm y tế - Kế toán Đức Minh.
Quy định về phạm vi được hưởng của người tham gia bảo hiểm y tế thường được xác định bởi các chính sách và quy định của...

Hình ảnh

Được tài trợ

nanoweb

Thông tin khác

Bạn đang trong tình trạng thất nghiệp hoặc đã không còn đi làm trong một khoảng thời gian? Chủ đề này thường được đề cập rất nhiều trong buổi phỏng vấn. Liệu bạn có thể trả lời một cách tự tin và bản lĩnh để đập tan mọi mối nghi ngại mà nhà tuyển dụng có thể có? Bài viết sau đây, Kế toán Đức Minh sẽ giúp bạn đọc biết thêm cách ứng xử và nói như thế nào cho khéo léo về tình trạng thất nghiệp của mình khi tham gia phỏng vấn nhé!
Bạn trải qua mấy tháng trời tìm việc vất vả những mãi vẫn chưa có việc làm. Lý do vì đâu? tại sao bạn bỏ ra rất nhiều công sức mà vẫn chưa có việc? Có thể bạn đã mắc những sai lầm sau đây khiến bạn chưa có việc làm? Hãy cùng Kế toán Đức Minh xem 10 sai lầm thường gặp khi bạn tìm việc, xin việc nhé!
Bạn vừa mới nhận lương và cũng không hiểu vì đâu mà lương đã “bay vèo” đi hết?Nghĩ rằng mình còn chưa kịp tiêu gì không hiểu sao lương vẫn hết. Hãy cùng Kế toán Đức Minh vạch trần sự thật lý do vì đâu bạn hết tiền ngay khi nhận lương nhé!
Yếu tố để phân biệt giữa một nhà quản lý tầm trung và một nhà lãnh đạo giỏi chính là khả năng huấn luyện cho nhân viên của mình. Vậy làm thế nào để đội ngũ nhân viên của mình ngày càng phát triển hơn? Cùng Kế toán Đức Minh lắng nghe những chia sẻ này nhé!
Theo một khảo sát tại Mỹ, 60% nhân viên cho rằng họ không có cơ hội để làm những công việc yêu thích và thuộc sở trường của họ. Một lí do bất ngờ mà các nhân viên tham gia khảo sát đưa ra là: sếp ôm đồm, thực hiện luôn các phần việc của nhân viên. Cùng tham khảo bốn giải pháp mà Kế toán Đức Minh gợi ý để khiến sếp bớt ôm đồm công việc của bạn nhé.
Sự quyết liệt của thương trường thực sự là một thách thức lớn đối với các doanh nhân. Doanh nhân là chủ của doanh nghiệp. Việc họ nhạy cảm với tình thế, nắm vững những nguyên lý cơ bản trong cạnh tranh là yếu tố quyết định doanh nghiệp sẽ thành công hay thất bại. Vậy làm thế nào để doanh nghiệp luôn đứng vững trên thương trường với tư thế tự chủ?
Cuộc sống luôn có nhiều mặt khác nhau. Và để có thể thích nghi hay tồn tại tốt ở bất kỳ môi trường nào bạn cần có kinh nghiệm sống. Sau đây Kế toán Đức Minh xin đưa ra những tips chiến thuật để bạn có thể tồn tại và làm việc tốt trong môi trường cạnh tranh khốc liệt.
Ngày nay với thời đại công nghệ hiện đại phát triển, bạn không cần phải nhất thiết đến tận nơi để nộp hồ sơ xin việc. Mà đơn giản chỉ cần gửi CV qua email tới nhà tuyển dụng. Nếu người tuyển dụng ưng ý với hồ sơ của bạn thì sẽ liên hệ lại với bạn ngay. Tuy nhiên nhiều người thắc mắc không hiểu vì sao gửi email mà không bao giờ được hẹn phỏng vấn. Hãy đọc ngay bài viết sau để xem mình có mắc những lỗi này không nhé!
Ngày nay, ngoài hình thức nộp hồ sơ xin việc trực tiếp thì mọi người có thể gửi CV qua mail cho các nhà tuyển dụng có thể xem trước và phê duyệt. CV cũng gần giống như bản giới thiệu bản thân viết tay những được trau chuốt hơn bằng các thao tác tin học hơn và không nhất thiết phải theo khuôn mẫu mà tùy mỗi người có thể chỉnh theo ý mình. Tuy nhiên không phải vì không có khuôn mẫu gì mà mọi người có thể quá tự do theo ý mình mà mắc những sai lầm “chết người” như bài viết dưới đây Kế toán Đức Minh phân tích
Chán nản với công việc hiện tại và bạn đang muốn tìm kiếm một công việc phù hợp hơn với bản thân. Bạn cảm thấy khó khăn, chật vật với công việc tìm kiếm việc làm. Hãy cùng đọc 8 điều sau đây mà Kế toán Đức Minh đưa ra giúp bạn tìm ra việc làm phù hợp với bản thân mình nhé!
Để đảm bảo quyền và nghĩa vụ cho người lao động thì Nhà nước ban hành rất nhiều quy định để  thực hiện được điều đó nhưng không phải ai tham gia lao động cũng biết hết được những quyền lợi mà mình được hưởng. Và lợi dụng sự thiếu hiểu biết của ng lao động nhiều doanh nghiệp đã có những sai phạm đối với những quy định về quyền lợi người lao động. Để tránh tình trạng bị vi phạm quyền lợi lao động, các bạn nên dành chút thời gian để tìm hiểu những thông tin mà Kế toán Đức Minh cung cấp sau đây
Tìm kiếm công việc mới giống như một công việc toàn thời gian. Để kiếm việc hiệu quả và tìm được công việc ưng ý, bạn cần phải bỏ ra kha khá thời gian, công sức và sự kiên nhẫn. Hãy cùng Kế toán Đức Minh dễ dàng tìm kiếm công việc với 4 câu hỏi sau nhé!
Bạn sẽ phù hợp với công ty khởi nghiệp hay những tập đoàn lớn? Khi tìm việc ứng viên thường cân nhắc kỹ loại hình công ty nào mà họ muốn nộp hồ sơ để tìm một nơi làm việc phù hợp để “toả sáng”. Hãy đọc bài viết sau của Kế toán Đức Minh để xem mình phù hợp công ty như thế nào nhé!
Khi tham gia phỏng vấn, có những điều bạn rất muốn biết nhưng không biết nên mở lời hay bắt đầu như thế nào?Đi làm ngoài việc bạn quan tâm đến công việc như thế nào thì văn hoá doanh nghiệp cũng là vấn đề bạn nên quan tâm. Hãy cùng xem Kế toán Đức Minh giúp bạn mở lời khi phỏng vấn về vấn đề này nhé!
Bạn mới nghỉ việc và đang tìm kiếm công việc mới? Bạn bối rối không biết trả lời thế nào với những câu hỏi về lý do nghỉ việc của mình. Hãy cùng đọc bài viết sau để cùng Kế toán Đức Minh rút kinh nghiệm cho bản thân khi đi xin việc, phỏng vấn nhé!
Ngày nay việc viết CV xin việc bằng tiếng Anh đã không còn quá lạ lẫm gì với chúng ta. Hãy loại bỏ ngay 16 từ này để CV xin việc của bạn chuyên nghiệp và hoàn hảo hơn nhé!
Với sự phát triển chóng mặt của công nghệ kỹ thuật khoa học, ngày nay con người không phải sử dụng quá nhiều những liệu trình cổ điển nhập tay và thay vào đó bằng việc sử dụng các phần mềm ứng dụng cao giúp con người làm được việc nhanh và hiệu quả hơn.
Ngày nay, chăm sóc khách hàng là một bộ phận không thể thiếu trong mỗi doanh nghiệp nhất là những doanh nghiệp dịch vụ. Sự tương tác giữa khách hàng với các doanh nghiệp ngày càng nhiều và trở nên quan trọng qua các trang mạng xã hội, chỉ cần một chút sai lầm là khách hàng sẽ chỉ đến 1 lần duy nhất và không bao giờ quay lại với bạn. Muốn khách hàng trở thành khách hàng thường xuyên tại doanh nghiệp, bạn cần có một chiến lược thu hút khách hàng và quà tặng là một trong những điều khách hàng cảm thấy thu hút khi mua sắm hàng hóa, dịch vụ. Vậy bạn đã biết làm thế nào để gây ấn tượng với khách hàng bằng quà tặng chưa? Hãy cùng Kế toán Đức Minh đến với 5 bước làm gây ấn tượng với khách hàng sau đây nhé
Với tốc độ phát triển không ngừng nghỉ của khoa học công nghệ hiện đại  đã giúp con người trở nên dễ dàng hơn rất nhiều trong việc kinh doanh thương mại và thanh toán trực tuyến thay vì dùng tiền mặt đang ngày được sử dụng  phổ biến trong thị trường Việt Nam. Bạn đã biết được bao nhiêu hình thức thanh toán trực tuyến rồi? Nếu còn phân vân về câu trả lời thì cùng tham khảo bài viết sau của Kế toán Đức Minh nhé
Bài viết sau đây Kế toán Đức Minh sẽ giúp các bạn biết những khó khăn trong hoạt động chống chuyển giá ở Việt Nam gồm những gì?
Trước khi làm một việc gì đó, tất cả chúng ta nên và cần có một kế hoạch rõ ràng và cụ thể - đây là bước mà mọi người thường bỏ qua. Kế hoạch không chỉ là một văn bản bằng giấy phù phiếm mà nó là “hoa tiêu” dẫn đường cho bạn trong công việc, và trong kinh doanh thì kế hoạch là một việc vô cùng cần thiết. Trong quá trình lập kế hoạch có rất nhiều thứ phải làm và có thể có những sai lầm. Để không mắc sai lầm khi làm một kế hoạch kinh doanh,Trong quá trình lập kế hoạch có rất nhiều thứ phải làm và có thể có những sai lầm. Để không mắc sai lầm khi làm một kế hoạch kinh doanh, bạn hãy đọc bài viết sau của Kế toán Đức Minh để tránh những sai lầm đó nhé.
Hoạt động chống chuyển giá ở Việt Nam có những điểm gì đáng chú ý, sau đây chúng ta sẽ cùng tìm hiểu nhé!
Tiếp tục sê-ri về tỷ giá hối đoái và chênh lệch tỷ giá hối đoái, bài viết này Kế toán Đức Minh sẽ đưa ra cho các bạn "Phương pháp hạch toán chênh lệch tỷ giá hối đoái"
Công ty đa quốc gia (MNC - Multinational corporation) là gì? Công ty đa quốc gia tồn tại với mục tiêu và vai trò gì trong hoạt động đầu tư và trực tiếp nước ngoài? Cơ cấu tổ chức và nghiệp vụ chuyển giao nội bộ của nó - Tất cả những điều đó sẽ được làm rõ trong bài viết dưới đây.
Mỗi dịp lễ Tết doanh nghiệp phải chi ra một khoản tiền để phục vụ cho vấn đề quà tặng biếu cho nhân viên, người lao động hay khách hàng. Nhà nước có suy nghĩ gì về vấn đề quà tặng này. Hãy cùng Kế toán Đức Minh lắng nghe nhé!
Bài viết sau đây, Kế toán Đức Minh sẽ phân tích về "Diễn biến tỷ giá hối đoái trên thị trường Việt Nam những năm vừa qua"
Sự phát triển kinh tế nước ta theo định hướng Xã hội chủ nghĩa trong những năm gần đây đặc biệt là đầu năm 2015 diễn ra trong bối cảnh có nhiều yếu tố thuận lợi nhưng đồng thời cũng tồn tại không ít khó khăn, thách thức.
Tiếp tục phần trước, Viện đào tạo kế toán, tin học Đức Minh sẽ phân tích cho các bạn sự khác nhau trong IAS 21 và VAS 10 về tỷ giá hối đoái về Báo cáo tài chính của các hoạt động nước ngoài
Tiếp tục phần trước, Viện đào tạo kế toán, tin học Đức Minh sẽ phân tích cho các bạn sự khác nhau trong IAS 21 và VAS 10 về tỷ giá hối đoái
Bài viết sau sẽ giúp các bạn thấy được một số điểm phù hợp và chưa phù hợp trong chuẩn mực kế toán Việt Nam, và cũng qua đó giúp chúng ta hiểu hơn về bản chất của vấn đề hạch toán chênh lệch tỷ giá hối đoái.
 < 1 2 3 4 > 

Tin nổi bật

Lớp đào tạo Tin học văn phòng cho Cán bộ nhân viên Công ty TMDV Viễn Thông Việt Vương
Triển khai chương trình nâng cao nghiệp vụ cho Cán bộ nhân viên, Công ty TMDV Viễn Thông Việt Vương cùng với Học viện...
Khóa đào tạo Tin học văn phòng và Kế toán cho Doanh nghiệp - Kế toán Đức Minh.
Nhiều người đặt ra câu hỏi “Tại sao Doanh nghiệp phải tạo điều kiện xây dựng những chương trình đào tạo nghiệp vụ cho...
Quy trình làm kế toán xây dựng - KTĐM
Công việc của kế toán xây dựng cần làm những gì? Cần chú ý những gì đó là câu hỏi chung của nhiều bạn kế toán. Đức Minh...
thiết kế website giá rẻ