Tin mới

Thuế tiêu thụ đặc biệt có áp dụng với cây thuốc lá hay không? Kế toán Đức Minh.
Thuế tiêu thụ đặc biệt là loại thuế gián thu đánh vào một số hàng hóa đặc biệt do các doanh nghiệp sản xuất và tiêu thụ...
Tài liệu kế toán là hóa đơn được lưu trữ trong thời hạn bao lâu? Kế toán Đức Minh.
Trong môi trường kinh doanh hiện đại, việc duy trì hồ sơ kế toán là một phần không thể thiếu đối với mọi tổ chức và...
TẠI SAO NÊN LẤY VỢ KẾ TOÁN
Có nên lấy vợ kế toán hay không? Tại sao nên lấy vợ kế toán? Cùng Kế toán Đức Minh giải đáp rõ hơn qua bài viết sau đây...
Kế toán cần lưu ý những bộ chứng từ kế toán gì đối với từng nghiệp vụ - Kế toán Đức Minh.
Đối với từng nghiệp vụ kế toán sẽ cần những chứng từ riêng biệt. Cùng Kế toán Đức Minh tìm hiểu chi tiết hơn về những...
Chứng từ điều chỉnh thông tin ghi sổ kế toán thuế được dùng để làm gì? Kế toán Đức Minh.
Chứng từ điều chỉnh thông tin ghi sổ kế toán thuế là một công cụ quan trọng trong quá trình quản lý kế toán thuế của...

Hình ảnh

Được tài trợ

nanoweb
Thông tin khác

E-Marketing, SEM, SEO là gì?

12/05/2016 03:13

Bài viết sau đây Viện đào tạo Kế toán và Tin học Đức minh sẽ giải thích về những thuật ngữ khá hot trong thời kỳ Internet bùng nổ như siêu bão như hiện nay, gồm: E- Marketing, SEM, SEO.

E-Marketing, SEM, SEO là gì?
 

E-Marketing

 

E-marketing (Internet marketing hay online marketing), hay tiếp thị qua mạng, tiếp thị trực tuyến là hoạt động tiếp thị cho sản phẩm và nhà sản xuất phê chuẩn mạng kết nối toàn cầu Internet. những dữ liệu khách hàng khoa học số và những hệ thống điều hành quan hệ người dùng điện tử (ECRM) cũng hài hòa với nhau trong việc tiếp thị Internet.

Sự xuất hiện của Internet đã đem lại đa dạng lợi ích như giá tiền tốt để truyền chuyên chở thông báo và truyền thông (media) đến số lượng lớn đối tượng tiếp thu, thông điệp được truyền chuyên chở dưới đa dạng hình thức khác nhau như văn bản, hình ảnh, âm thanh, phim và trò chơi. với bản tính tương tác của E-marketing, đối tượng nhận thông điệp sở hữu thể phản hồi ngay thức thì hay giao du trực tiếp  đối tượng gửi thông điệp. Đây là lợi thế to của E-marketing so sở hữu những dòng hình khác.

E-marketing kết hợp tính thông minh và kỹ thuật của Internet, bao gồm kiểu dángtăng trưởngtruyền bá và bán hàng. những hoạt động của E-marketing bao gồm: search engine marketing (SEM), search engine optimization (SEO), web display advertising, e-mail marketing, affiliate marketing, interactive advertising, blog marketing, viral marketing và mobile marketing.

E-marketing là giai đoạn phát triển và PR tổ chức dùng các dụng cụ trực tuyến. E-marketing không chỉ thuần tuý là vun đắp Website. E-marketing phải là 1 phần của chiến lược marketing và phải được đầu tư hợp lý.

E-marketing đã và đang với tác động rộng lớn  nhiều lĩnh vực công nghiệp như âm nhạc, ngân hàngthương nghiệp, cũng như bản thân ngành công nghiệp truyền bá.

Trong ngành công nghiệp âm nhạc, phổ thông người dùng mua và chuyển vận những bản nhạc qua Internet thay vì mua CD. ngày càng rộng rãi ngân hàng phân phối những dịch vụ trực tuyến. dịch vụ nhà băng trực tuyến được cho rằng sẽ quyến rũ người dùng hơn lúc họ không phải tới những chi nhánh ngân hàng để thực hành.

bây giờ, hơn 150 triệu người Mỹ tiêu dùng nhà cung cấp nhà băng trực tuyến và tốc độ vững mạnh ngày càng cao. Sự cải thiện tốc độ kết nối Internet là căn nguyên chính cho sự vững mạnh này. 44% những cá nhân dùng Internet thực hiện những giao dịch  ngân hàng qua Internet.

Đấu giá qua Internet cũng đang trở thành nhiềucác mặt hàng hiếm trước đây chỉ sở hữu thể tậu ở các chợ giời nay đang được rao bán trên eBay. Trang Web nay cũng  ảnh hưởng mạnh tới giá cả. người mua và người bán thường tham khảo giá trên eBay trước khi tới chợ trời và giá trên eBay thường trở nên giá mà sản phẩm được bán. ngày một nhiều người bán hàng ở chợ trời rao bán hàng trên eBay và điều hành công việc kinh doanh ở nhà.

Sự ảnh hưởng của E-marketing lên nền công nghiệp quảng bá càng ngày càng to. Chỉ trong vài năm, lăng xê trực tuyến phát triển đều đặn tới hàng chục tỷ USD. Theo Thống kê của Pricewaterhouse Coopers, thị trường E-marketing Mỹ giá trị tổng cùng 16,9 tỷ đô la trong năm 2006.

 

 

Search Engine Marketing (SEM)

 

SEM (Search Engine Marketing) là thuật ngữ để chỉ đông đảo những thủ thuật marketing trực tuyến nhằm tăng thứ hạng của 1 website, tổ chức hay một chủ thể nào chậm triển khai trên những dụng cụ kiếm tìm (search engine) như google, bing, yahoo...

những bộ phận của SEM:

SEM theo nghĩa hiểu tiên tiến hiện tại là tổng hợp của những nhân tố sau:

- SEO: Search Engine Optimization hay còn gọi là việc tối ưu hóa trên những công cụ tìm kiếm (tìm kiếm ngẫu nhiên bằng trong khoảng khóa)

- SEA: Search Engine Advertising hay còn gọi là việc lăng xê trên những dụng cụ tìm kiếm (Google adwords, Microsoft Adcenter)

- SMO: Social Media Optimization hay còn gọi là tối ưu hóa các Mạng thị trấn hội

- SMM: Social Media Marketing tiếp thị thông tin qua những mạng  hội

- SMA: Social Media Ads tăng lưu lượng tróc nã cập website phê chuẩn việc làm tiếp thị quảng cáo trên các mạng thị trấn hội

Vậy ta mang SEM = SEO + SEA + SMO + SMM + SMA

 

Search Engine Optimization(SEO)

 

SEO - viết tắt của từ tiếng Anh: Search Engine Optimization - Tối ưu hóa phương tiện kiếm tìm, là 1 tập hợp các cách thức nhằm nâng cao thứ hạng của một website trong những trang kết quả của các phương tiện kiếm tìm (phổ biến nhất là Google). các cách chậm tiến độ bao gồm việc tối ưu hóa website (tác động mã nguồn HTML và nội dung website) và xây dựng những kết liên đến trang để các dụng cụ kiếm tìm tuyển lựa trang web phù hợp nhất phục vụ người tìm kiếm trên Internet ứng mang 1 từ khóa cụ thể được người dùng tầm nã.

Google, Yahoo hay Bing là các bộ máy kiếm tìm bởi thế nó xây dựng các tiêu chuẩn để thẩm định, xếp hạng website. một website càng đáp ứng được rộng rãi những tiêu chuẩn của máy kiếm tìm thì càng được đánh giá thấpcơ hội lên trên TOP sẽ cao hơn. hiện tạivới một số phương pháp quan yếu sau để thực hiện SEO

- Title - Tiêu đề trang: khai báo thẻ Page Title của website ngắn gọn, súc tíchđộc nhất vô nhị trong từng webpage. những máy kiếm tìm đánh giá rất cao thẻ Page Title do nó là các gì hàm súc, hàm chứa nhất của website.

- Description - Thẻ mô tả: Nó giống như một đoạn tóm tắt nội dung của website. khi khai báo Description cũng phải viết ngắn gọn, súc tích. Desciption thông thường là đoạn text màu đen hiện ra bên trên đường link, bên dưới tiêu đề trang trong phần kết quả kiếm tìm.

- URL: xây dựng 1 URL tĩnh - hay URL gần gũi với quý khách và máy tìm kiếm. Trong URL thân thiện không nên với các ký tự đặc biệt (%, $, ~,...) mà phải giống như các con phố dẫn thư mục trong window. Việc này khiến cho các phương tiện tìm kiếm thuận lợi hơn trong việc mua và thu thập nội dung trong website.

vun đắp Backlink: Là việc đàm luận liên kếtxây dựng kết liên tới những website khác. Việc đàm đạo này dựa trên đàm đạo mang những website  cộng nội dung chủ đề và chất lượng tốt thì sẽ với hiệu quả cao hơn.

mang SEO nội dung là điều kiện quan trọng nhất để SEO 1 website. Nội dung của website phải hữu dụng mang bạn đọc. Máy kiếm tìm sinh ra là để tạo ra mọi người tìm kiếm thông báo trên Internet. các Website sở hữu được nội dung phong phú, hữu ích và thông báo luôn cập nhật sẽ luôn nằm ở vị trí TOP đầu.

Cũng giống như các bí quyết truyền thông khác. Tùy vào cảnh huống mà với nên sử dụng SEO hay ko. SEO hướng đến phát triển trong khoảng thời gian dàivững chắc nên cần một thời gian tương đối dài để phát triển. SEO sẽ không phù hợp sở hữu những mục đích truyền thông ngắn hạn.

 

 

Nguồn : Wikipedia

 

 

Với mục tiêu “Sự thành công của học viên là niềm tự hào của Đức Minh”, Công ty đào tạo kế toán và tin học Đức Minh là nơi đào tạo kế toán thực tế và tin học văn phòng uy tín và chuyên nghiệp nhất Hà Nội hiện nay. Đức Minh luôn sẵn sàng hỗ trợ hết mình vì học viên, luôn đồng hành cùng học viên trên bước đường đi tới thành công.

Lịch học dạy kèm linh động từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần cho tất cả các học viên:

Ca 1: Từ 8h -> 11h30 * Ca 2: Từ 13h30 -> 17h * Ca 3: Từ 18h -> 20h

Bảng giá khóa học

TỔ CHỨC THI VÀ CẤP CHỨNG CHỈ CỦA VIỆN KẾ TOÁN ĐỨC MINH

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:

HỌC VIỆN ĐÀO TẠO KẾ TOÁN - TIN HỌC ĐỨC MINH

Cơ Sở 1: Tầng 2 - Tòa nhà B6A Nam Trung Yên - đường Nguyễn Chánh – Cầu Giấy HN - 0339.156.806
Cơ Sở 2: P902 tầng 9 tòa Licogi 12 . Số 21 Đại Từ - Đại Kim ( đối diện khu chung cư Eco Lake View) - Hoàng Mai - Hà Nội. ĐT / ZALO: 0342.254.883
Cơ Sở 3: Tầng 2, Nhà số 2, Ngõ 4 - Đường Nguyễn Khuyến - Văn Quán - Hà Đông - Hà Nội - 0339.421.606

  • Chia sẻ
Bình luận

BÀI VIẾT LIÊN QUAN