Tin mới

Bán nhà cho con rể, cha mẹ vợ có được miễn thuế phí?
Hiện nay, khi thực hiện việc mua bán, chuyển nhượng nhà đất, hai bên sẽ phải nộp thuế thu nhập cá nhân, lệ phí trước...
Giấy chứng nhận nghỉ việc hưởng bảo hiểm xã hội phải do cơ quan nào cấp? Kế toán Đức Minh.
Giấy chứng nhận nghỉ việc hưởng bảo hiểm xã hội là một loại giấy tờ do cơ sở khám bệnh, chữa bệnh cấp cho người lao...
Doanh thu bán hàng online bao nhiêu phải nộp thuế thu nhập cá nhân?
Việc mua bán thông qua các trang trực tuyến đã trở thành xu hướng, tạo ra nhiều cơ hội mới cho doanh nghiệp. Tuy nhiên,...
Giấy chứng nhận nghỉ việc hưởng bảo hiểm xã hội như thế nào là đúng? Kế toán Đức Minh.
Trường hợp nghỉ ốm và muốn xin giấy chứng nhận nghỉ việc hưởng bảo hiểm xã hội theo đúng quy định thì cần lưu ý gì ?...
Quy định về phạm vi được hưởng của người tham gia bảo hiểm y tế - Kế toán Đức Minh.
Quy định về phạm vi được hưởng của người tham gia bảo hiểm y tế thường được xác định bởi các chính sách và quy định của...

Hình ảnh

Được tài trợ

nanoweb

Kiến thức, thủ thuật tin học văn phòng

Cũng giống như trong Word, Excel và Powerpoint, khi bạn sử dụng các trình duyệt web thì có những phím tắt vô cùng thần thánh giúp bạn thao tác nhanh hơn gấp vài lần mà không cần dùng đến con chuột, tất cả đều được sử dụng hoàn toàn trên bàn phím. Đó là những phím tắt thần thánh nào? Chúng ta cùng tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé
Là một kế toán bạn không thể bỏ qua việc làm Cân đối số phát sinh (CĐSPS) hàng tháng, hàng quý và năm.Với một số doanh nghiệp hoặc công ty nhỏ chưa sử dụng phần mềm thì vẫn sử dụng Excel để làm bảng Cân đối số phát sinh. Sau đây, kế toán Đức Minh sẽ hướng dẫn bạn đọc "Lập bảng Cân đối số phát sinh trên Excel cực kỳ đơn giản"
Những phím tắt hữu dụng trong PowerPoint mà dân văn phòng nên biếtLà dân văn phòng và bạn thường xuyên phải tạo các Slide trình chiếu phục vụ cho công việc của mình thì sử dụng PowerPoint là điều không thể thiếu. Tuy nhiên, để tiết kiệm thời gian cũng như giúp các thao tác nhanh gọn hơn thì bạn không nên bỏ qua “Những phím tắt hữu dụng trong PowerPoint sau.
Để hỗ trợ cho việc soạn thảo văn bản cũng như chỉnh sửa văn bản của bạn trở lên nhanh chóng và thao tác nhanh, thuận tiện hơn, bài viết sau đây, Kế toán Đức Minh sẽ hướng dẫn bạn đọc những phím tắt cơ bản và thông dụng nhất trong Word mà bạn cần nắm được.
Bạn có 1 biểu mẫu. Và bạn cần phải gộp nhiều ô thành 1 ô trong Excel để có thể kẻ theo đúng biểu mẫu đó. Bài viết này Kế toán tin học Đức Minh sẽ hướng dẫn bạn cách gộp ô trong Excel vô cùng nhanh và đơn giản với các phiên bản Office khác nhau nhé!
Để tìm kiếm cũng như tạo các bảng dữ liệu nhỏ thỏa mãn một số điều kiện theo yêu cầu thành những bảng to thì chúng ta phải LỌC các dữ liệu đó. Và để thực hiện thao tác này thì chúng ta có thể thực hiện theo 2 cách đó là “Lọc tự động và Lọc chi tiết”
Để cho bài thuyết trình của mình thêm sinh động hơn bạn có thể sử dụng Powerpoint với âm thanh audio. Nhưng bạn đang băn khoăn không biết làm như thế nào? Bài viết sau đây, Kế toán tin học Đức Minh sẽ hướng dẫn bạn đọc cụ thể nhé!
Khi làm việc với văn bản Word và thực hiện các thao tác đặt tab hay định dạng kích thước trong văn bản thì thanh Ruler vô cùng quan trọng giúp người sử dụng có những điều chỉnh thêm phần chính xác. Nhưng đôi khi trong văn bản Word chúng ta lại không thấy thanh Ruler đâu và tự hỏi làm sao để nó xuất hiện. Để tìm lại thanh Ruler đã mất, chúng ta hãy cùng tìm hiểu cách làm thanh Ruler xuất hiện trong văn bản Word 2016, 2013, 2010, 2007, 2003 ở bài viết dưới đây nhé.
Việc gửi hay copy 1 tập tin dữ liệu nặng vài GB khiến bạn cảm thấy rất mất thời gian và nó còn chiếm một phần dung lượng lớn trong thiết bị mà bạn lưu trữ dữ liệu. Vậy tại sao chúng ta không nén nó lại thành 1 tệp dữ liệu vô cùng nhẹ và giải nén nó ra khi cần dùng bằng winrar cực nhanh và vô cùng hữu ích
Bạn là một nhân viên văn phòng và thường xuyên phải làm việc với danh sách rất nhiều họ tên. Bạn đang muốn tách riêng họ và tên danh sách đó ra? Vậy phải làm như thế nào? Bài viết sau đây, Kế toán tin học Đức Minh sẽ hướng dẫn bạn đọc chi tiết các bước như sau nhé!
Hàm LEFT trong excel dùng để làm gì? Cấu trúc cũng như cách dùng của hàm này ra sao? Hôm nay, Kế toán tin học Đức Minh sẽ hướng dẫn chi tiết cho bạn đọc cùng một số lưu ý cần thiết nhé!
Đi làm văn phòng rồi mới biết Powerpoint là một ứng dụng thường xuyên phải đụng đến. Nào là làm bài thuyết trình, nào là làm báo cáo. Dạo gần đây, công ty bạn hay phải chuẩn bị bản kế hoạch mới, Powerpoint lại được dịp lên ngôi, qua mặt mấy anh Word với Excel. Sau đây, Kế toán tin học Đức Minh sẽ giúp bạn những phím tắt thần thánh trong Powerpoint nhé!
Microsoft Word là công cụ đắc lực không những cho dân văn phòng mà còn hữu ích với rất nhiều ngành, nghề khác. Với những tính năng vô cùng ưu việt của mình, nó giúp người sử dụng có những thao tác xử lý, nhanh nhạy hơn rất nhiều so với các thao tác thủ công. Tuy nhiên, sẽ còn nhanh và cực kỳ “hay ho” với 7 thủ thuật Microsoft Word mà bạn đặc biệt không nên bỏ qua
Đôi khi làm việc với dữ liệu trên excel bạn gặp phải những trường hợp nội dung dữ liệu bị trùng lặp nhiều giữa 1 lượng dữ liệu lớn. Bạn không thể tìm ra được tất cả để xóa, sửa chúng đi. Có cách nào để xử lý vấn đề này? Chỉ cần sử dụng 2 tính năng Remove Duplicate và đánh dấu nội dung trùng lặp Hightlight Duplicate bạn có thể xóa dữ liệu trùng lặp một cách vô cùng dễ dàng và đơn giản
Trong thực tế công việc, có nhiều lúc bạn muốn ẩn các dòng hoặc các cột bạn không muốn hiển thị trên bản in của 1 bảng tính Excel. Hoặc, sau khi in xong, bạn muốn hiển thị các hàng, cột đã bị ẩn trước đó. Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách ẩn (Hide) và hiển thị (Unhide) các hàng cột trong Excel.Bài viết sau đây, Kế toán tin học Đức Minh sẽ giúp bạn đọc làm điều này một cách dễ dàng, nhanh nhất.
Đôi khi bạn gõ nhầm dữ liệu trong bảng biểu theo cột mà dữ liệu đúng là theo hàng. Có cách nào chuyển cột thành hàng thay vì phải gõ lại dữ liệu không? Rất đơn giản với 2 cách sau, Kế toán Đức Minh cùng bạn thực hiện qua bài viết dưới đây nhé.
Hẳn bạn cảm thấy thấy rất bực mình trong việc viết số điện thoại hay ghi mã số thuế,… trong excel mà viết số “0” rồi nhưng nó lại biến mất. Tại sao lại bị như vậy? Có cách nào khắc phục được việc trên không? Không hề phức tạp và khó hiểu như bạn nghĩ, chúng ta cùng tìm đáp án qua bài viết sau nhé
Bỗng điện vụt tắt trong ki bạn đang làm dữ liệu hay bạn ấn nhầm vào nút “No” thay vì nút “Yes” khi được hỏi “Do you want to save to changes to…”, file dữ liệu của bạn biến mất thì phải làm sao? Chỉ bằng vài thao tác đơn giản qua bài viết dưới đây sẽ giúp các bạn giải quyết vấn đề trên
Bạn mới làm quen với excel và đang còn nhiều vấn đề bỡ ngỡ. Bạn đang bị đổi ngược ngày tháng định dạng trong Excel. Vậy phải làm như thế nào để có thể sửa lỗi này. Bài viết sau đây, Kế toán Đức Minh sẽ chia sẻ cách sửa vô cùng đơn giản giúp bạn đọc nhé!
Kế toán viên có rất nhiều công việc phải làm và để tiết kiệm, rút ngắn thời gian làm việc của mình thì thao tác nhanh là rất quan trọng. Với 14 Mẹo excel sau đây sẽ  giúp các thao tác xử lý công việc trên excel của dân kế toán nhanh hơn bội phần 
Đôi khi chúng ta có một file excel có sẵn và có một số ô bị gộp lại. Vậy làm thế nào để có thể tách riêng từng ô đó ra? Hãy cùng đọc bài viết sau đây để bạn đọc nắm được nhé!
Thực tế hiện nay, có rất nhiều bạn luôn phải làm việc trên Microsoft Office mỗi ngày, tuy nhiên lại chưa biết nhiều về những thủ thuật đơn giản nhưng mang lại hiệu quả đáng kể cho bạn. Hôm nay kế toán Đức Minh sẽ chia sẻ cho các bạn thủ thuật
Excel là sản phẩm của Microsoft Office, giúp người dùng lập các bảng biểu, tính toán, phân tích các số liệu… Ngoài ra, Excel còn hỗ trợ tạo các biểu đồ nhằm truyền đạt thông tin, số liệu đến người dùng một cách sinh động và dễ hiểu. Hôm nay, trung tâm Kế toán Tin học Đức Minh sẽ đồng hành cùng các bạn tạo ra những biểu đồ một cách đơn giản mà thẩm mỹ và nhanh chóng.
Bạn đang loay hoay khi gặp phải file dữ liệu PDF mà không biết phải làm sao để có thể chỉnh sửa nó. Cách để bạn có thể thực hiện các thao tác chỉnh sửa đó là chuyển đổi sang file Word. Bài viết sau đây, Kế toán Đức Minh sẽ hướng dẫn 5 cách để chuyển đổi file từ dạng PDF sang dạng Word.
Thanh quét định dạng được ví giống chiếc chổi lau sàn, khi chúng ta phải chỉnh sửa rất nhiều nội dung và mất khá nhiều thời gian cho công việc đó, qua bài viết này chắc chắn các bạn sẽ hoàn thành công việc 1 cách xuất sắc.
Sử dụng Excel thật là tiện ích, nhưng chúng ta vẫn loay hoay không làm được là do chưa thật sự hiểu đúng tính năng của chúng. Sau đây chúng tôi sẽ mách cho các bạn sự khác nhau khi xuống dòng trong cùng 1 ô của Excel 2007, 2010.
Biết nhiều Tiếng Anh bạn sẽ có nhiều lợi thế hơn. Bởi vai trò của tiếng Anh trong cuộc sống cũng như trong công ngày ngày càng quan trọng. Bên cạnh đó Tin học cũng rất cần thiết. Vậy nên nếu bạn muốn giỏi Tin học trước hết cần biết Tiếng Anh. Để giúp bạn đọc có thêm vốn tự vựng Tiếng Anh tin học hôm nay Kế toán Tin học Đức sẽ tiếp tục phần 5 của bộ “Từ vựng Tiếng Anh Tin học” nhé!
Tiếng Anh xuất hiện rất nhiều trong công việc, cuộc sống và học tập. Vai trò của tiếng Anh và tin học cũng ít ai có thể phủ nhận được. Bởi lẽ ngày nay với thời đại công nghệ thông tin phát triển mạnh mẽ đòi hỏi bạn phải bắt kịp nhịp độ. Hôm nay Kế toán Đức Minh tiếp tục bộ từ điển Tiếng Anh tin học thông dụng. Bạn đọc cùng theo dõi nhé!
Để giỏi tin học văn phòng đòi hỏi bạn cũng cần phải biết Tiếng Anh. Nếu không bạn sẽ như ọc vẹt, dập khuôn. Hôm nay, Kế toán Đức Minh sẽ đưa ra thêm các từ vựng trong Bộ từ điển Tiếng Anh tin học giúp bạn đọc trau dồi vốn từ cho mình nhé!
Với dữ liệu excel dài và nhiều, bạn nhìn sẽ rất rối mắt. Vậy có cách nào để khắc phục điều này không? Hãy thử nghĩ đến việc tô màu xen kẽ cho những dòng excel. Hãy cùng Kế toán Tin học Đức Minh tham khảo bài viết sau để cùng biết mẹo hay này nhé!
 < 1 2 3 4 5 6 7 8 9 > 

Tin nổi bật

Lớp đào tạo Tin học văn phòng cho Cán bộ nhân viên Công ty TMDV Viễn Thông Việt Vương
Triển khai chương trình nâng cao nghiệp vụ cho Cán bộ nhân viên, Công ty TMDV Viễn Thông Việt Vương cùng với Học viện...
Khóa đào tạo Tin học văn phòng và Kế toán cho Doanh nghiệp - Kế toán Đức Minh.
Nhiều người đặt ra câu hỏi “Tại sao Doanh nghiệp phải tạo điều kiện xây dựng những chương trình đào tạo nghiệp vụ cho...
Quy trình làm kế toán xây dựng - KTĐM
Công việc của kế toán xây dựng cần làm những gì? Cần chú ý những gì đó là câu hỏi chung của nhiều bạn kế toán. Đức Minh...
thiết kế website giá rẻ